Kem Q Jifuya có phải là kem trộn không?

kem Q jifuya

Kem trộn là một cụm từ khiến không ít chị em lo lắng mỗi khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc da. Với tác hại tiềm ẩn từ các sản phẩm không rõ nguồn gốc, người tiêu dùng ngày càng cẩn trọng hơn khi đứng trước các thương hiệu mỹ phẩm mới. Kem Q Jifuya, một sản phẩm điều trị đang được nhiều khách hàngquan tâm, cũng không tránh khỏi câu hỏi liệu nó có phải là kem trộn hay không. Vậy kem Q của Jifuya có phải là kem trộn hay không? Hãy cùng Jifuya.vn tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé.

Kem Q Jifuya có phải là kem trộn không?

Để trả lời cho câu hỏi kem Q jifuya có phải là kem trộn không? Jifuya.vn xin mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết hôm nay để có câu trả lời chính xác nhất.

1. Kem trộn là gì?

Kem trộn là một loại mỹ phẩm được pha trộn từ nhiều thành phần khác nhau mà không qua kiểm nghiệm chất lượng và an toàn. Các thành phần chính của kem trộn thường bao gồm corticoid, chất tẩy trắng và một số chất làm trắng da nhanh chóng. Mặc dù có thể mang lại hiệu quả làm trắng da trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, việc sử dụng kem trộn trong thời gian dài có thể gây hại nghiêm trọng cho da như bào mòn lớp bảo vệ da, làm mỏng da, và thậm chí gây ra các vấn đề về viêm nhiễm da nghiêm trọng.

Trước sự phổ biến của kem trộn, nhiều người đã bắt đầu lo ngại và tìm kiếm những sản phẩm an toàn hơn. Kem Q Jifuya là một trong những sản phẩm đang được nhiều người quan tâm. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều câu hỏi được đặt ra liệu nó có phải là kem trộn hay không. Với nguồn gốc rõ ràng, thành phần được kiểm nghiệm và chứng nhận an toàn. Kem Q Jifuya hoàn toàn khác biệt so với những loại kem trộn không rõ nguồn gốc trên thị trường. Để tìm hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng Jifuya.vn tiếp tục theo dõi các nội dung bên dưới nhé.

2. Giới thiệu về kem Q jifuya.

2.1 Nguồn gốc xuất xứ:

Kem Q Jifuya là một trong những dòng kem chuyên trị nám được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này được tập đoàn Yiermei sản xuất. Đây là một tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng tại Hong Kong.

Kem Q Jifuya được dùng cho những khách hàng có nhu cầu điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu,… muốn lấy lại làn da trắng hồng đều màu và tràn đầy sức sống. Đặc biệt hơn, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Với kết cấu của một hộp kem Q Jifuya có dạng hộp vuông, trọng lượng là 35g và với thể tích 30ml nên sản phẩm siêu nhỏ gọn. Do đó, chị em có thể dễ dàng bỏ vào túi xách và mang theo bất cứ nơi đâu.

kem Q jifuya
Nguồn gốc của kem trị Q Jifuya ở đâu?

2.2 Thành phần của kem Q Jifuya:

Kem Q Jifuya có chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên lành tính, an toàn cho da như:

  • Alpha Arbutin: Thành phần này giúp làm trắng da bằng cách ức chế sự hình thành melanin. Điều này giúp giảm sự xuất hiện của tình trạng da tối màu, đồng thời cải thiện đồng đều màu da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Niacinamide là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Giúp làm giảm nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của da. Ngoài ra, thành phần này còn giúp kiểm soát sản xuất dầu, làm dịu và giảm viêm nhiễm da.
  • Tranexamic Acid: Thành phần này có công dụng làm sáng da, làm mờ vết thâm do tác động của tia UV. Ngoài ra, còn giúp chống viêm và giảm sưng hiệu quả.
  • Arginine Ferulate: Arginine ferulate là một dạng của arginine kết hợp với acid ferulic. Nó có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, chống ô nhiễm hiệu quả.
  • Glabridin: Glabridin là một chất chiết xuất từ rễ cây cam thảo và có tính chống viêm, làm dịu và làm trắng da. Hơn thế, thành phần này có khả năng chống oxy hóa. Giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường
  • Ellagic Acid: Ellagic acid là một chất chống ô nhiễm và chống oxy hóa. Nó giúp làm sáng da, giảm tình trạng tăng sắc tố, và cung cấp sự đàn hồi cho da.

2.3 Công dụng của kem Q Jifuya: 

Kể từ khi ra mắt, kem Q jifuya đã được đông đảo khách hàng săn đón nhờ vào công dụng sau:

  • Khống chế sự hình thành của hắc sắc tố.
  • Ức chế nám, bóc tách da thô sần.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Cải thiện làn da đen sạm, thâm nám, da thô sần.
  • Tăng cường chống lão hoá, loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

3. Kem Q Jifuya điều trị nám có phải là kem trộn không?

Qua những thông tin trên, chúng ta có thể thấy kem Q Jifuya hoàn toàn không phải là kem trộn. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên an toàn như: nước, glycerin, alpha arbutin, đu đủ, rễ mẫu đơn và trường sinh thảo.

Kem Q Jifuya được sản xuất với công thức tiên tiến, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Đặc biệt sản phẩm này không gây kích ứng hay làm mỏng da như kem trộn. Với công dụng chính là giảm nám, tàn nhang, làm đều màu da và thu nhỏ lỗ chân lông. Kem Q Jifuya này đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng tại Châu Á. Tóm lại, đây chính là sự lựa chọn an toàn và hiệu quả cho khách hàng có nhu cầu trị nám.

kem q jifuya
Kem điều trị nám Q Jifuya có phải là kem trộn không?

4. Mua kem Q Jifuya chính hãng ở đâu uy tín?

Để tìm mua được kem Q Jifuya chính hãng tránh phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Quý khách hàng vui lòng vào trang web: www.jifuya.vn để đặt hàng nhé. Các sản phẩm tại www.jifuya.vn đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất, trải qua nhiều khâu kiểm định nghiêm ngặt trong và ngoài nước. Mục đích cuối cùng là mang đến cho các nàng những sản phẩm tốt nhưng giá thành lại hết sức cạnh tranh.

Đến với www.jifuya.vn quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7. Giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cũng như tình trạng da hiện tại của mình miễn phí.

Thông qua những thông tin trên, mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi kem Q có phải là kem trộn không. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết hôm nay. Hẹn gặp lại ở những bài viết tiếp theo của jifuya.vn.