Kem điều trị nám T Jifuya có phải là kem trộn không?

kem trị nám jifuya

Dạo gần đây có rất nhiều khách hàng đã và đang có ý định dùng kem điều trị nám T Jifuya gởi thắc mắc về cho jifuya.vn để tham khảo ý kiến xem sản phẩm này có phải là một loại kem trộn hay không. Và để giúp cho mọi người có thể hiểu hơn về kem T Jifuya thì ngay sau đây Jifuya.vn xin mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Kem điều trị nám T Jifuya có phải là kem trộn không?

Kem điều trị nám T Jifuya có phải là kem trộn không? Hãy cùng Dimanlaiervietnam tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

1. Kem trộn là gì?

Kem trộn là hỗn hợp một số sản phẩm làm đẹp không rõ nguồn gốc được trộn lại với nhau. Chúng được tạo ra mà không rõ được thành phần cấu tạo và không được kiểm chứng về độ an toàn, chất lượng của sản phẩm.

Những thành phần chủ yếu có trong kem trộn như: Vitamin E, Bencozym, Cortibion, Aspirin, Corticoid,… Đặc biệt thành phần Corticoid, đây là một chất không tốt cho làn da. Vì thành phần này có công dụng khá mạnh nên thường gây ra các biến chứng về sau cho người dùng.

Kem điều trị nám T Jifuya
Kem trộn là gì?

2. Kem điều trị nám T Jifuya có phải là kem trộn không?

Kem điều trị nám T Jifuya là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng Jifuya. Đây là một thương hiệu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm về chăm sóc da tại Hong Kong. Kem T Jifuya là dòng kem đặc trị nám, tàn nhang và các bệnh lý liên quan đến sắc tố da. Kể từ khi ra mắt, sản phẩm này được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.

Kem đặc trị nám T của nhà Jifuya có công dụng giúp phá hủy tận gốc các cấu trúc melanin hình thành nên nám. Cung cấp dưỡng chất để nuôi da trắng khỏe trở lại sau khi đã đẩy toàn bộ gốc nám ra ngoài. Nhờ vậy, mà tình trạng nám trên da dần mờ đi. Từ đó nhường chỗ cho một làn da trắng mịn, hồng hào và sạch đẹp.

Các thành phần chính có chứa trong kem như: Niacinamide, Alpha Arbutin, Tranexamic Acid,… Đây là các thành phần mang hiệu quả cao trong quá trình điều trị nám đặc biệt an toàn, lành tính với mọi loại da.

Với công dụng tối ưu và thành phần chất lượng mà kem T Jifuya mang lại cho người điều trị nám. Có thể khẳng định về sản phẩm không giống như các loại kem trộn được bán tràn lan trên thị trường. Vì thế, mọi khách hàng cứ yên tâm mà sử dụng.

kem điều trị nám T Jifuya
Kem T Jifuya có phải là kem trộn không?

3. Thành phần và công dụng của kem điều trị nám T Jifuya

3.1 Thành phần:

Dưới đây là một số thành phần tiêu biểu có mặt trong kem trị nám T Jifuya:

  • Niacinamide: Thành phần này giúp làm giảm nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của da. Ngoài ra, nó còn giúp kiểm soát sản xuất dầu, làm dịu và giảm viêm nhiễm da.
  • Alpha Arbutin: Giúp làm trắng da bằng cách ức chế sự hình thành melanin. Từ đó giúp giảm sự xuất hiện của tình trạng da tối màu. Bên cạnh đó, Apha Arbutin còn giúp cải thiện đồng đều màu da.
  • Tranexamic Acid: Tranexamic có công dụng làm sáng da, làm mờ vết thâm do tác động của tia UV. Hơn thế nữa, thành phần này còn giúp chống viêm và giảm sưng hiệu quả.
  • Chiết xuất cây Cornus Officinalis Extract: Giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Ngoài ra, nó có khả năng giữ nước cho da. Giúp làm dịu và cung cấp độ ẩm cho làn da khô. Hơn hết, thành phần này còn giúp giảm viêm, giúp làm dịu da hiệu quả.
  • Glabridin: Glabridin là một chất chiết xuất từ rễ cây cam thảo và có tính chống viêm, làm dịu và làm trắng da. Hơn thế, thành phần này có khả năng chống oxy hóa. Giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường.

3.2 Công dụng:

Nhờ được sản xuất, nghiên cứu với công thức ưu việt, chứa các hoạt chất có tác dụng trong điều trị nám. Kem Freckle T Cream JIFUYA đã mang lại công dụng tối ưu như:

  • Ngăn ngừa sự hình thành của hắc tố melanin, làm mờ các vết sạm nám.
  • Hỗ trợ cải thiện màu da, giúp da trở nên sáng hơn, đều màu da và mịn màng.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, tái tạo làn da tươi trẻ.
  • Tăng cường chống lão hoá và loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

4. Cách sử dụng kem điều trị nám T Jifuya hiệu quả.

Đối với kem trị nám T Jifuya thì cách sử dụng vô cùng đơn giản. Hãy để jifuya.vn hướng dẫn cho mọi người cách sử dụng kem sao cho hiệu quả nhé.

  • Bước 1: Chị em nên vệ sinh da mặt một cách sạch sẽ với tẩy trang và sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Sử dụng khăn lau mặt, bông tẩy trang hoặc khăn lau chuyên dụng lau khô làn da.
  • Bước 3: Sử dụng một lượng kem T Jifuya vừa đủ và thoa đều lên làn da. Sử dụng 2 bàn tay massage nhẹ nhàng lên khắp cơ mặt. Chú ý nên sử dụng việc massage nâng cơ nhẹ nhàng để dưỡng chất được thẩm thấu nhanh.
  • Bước 4: Cuối cùng sử dụng kèm theo kem dưỡng ẩm hoặc kem đặc trị (có sự chỉ dẫn của bác sĩ) nếu có để đạt hiệu quả tốt nhất.

Kết luận 

Qua bài viết trên cũng thấy được kem trị nám T Jifuya không phải là kem trộn. Từ đó mọi người có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này cho nhu cầu điều trị nám của mình. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết hôm nay. Hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo nhé.