Bật mí cách sử dụng kem Q jifuya sao cho hiệu quả

kem Q jifuya

Sử dụng kem Q Jifuya để điều trị nám nhưng chị em đã biết cách sử dụng kem đúng cách hay chưa? Hãy cùng Jifuya.vn tìm hiểu câu hỏi này trong bài viết hôm nay nhé.

Bật mí cách sử dụng kem Q jifuya sao cho hiệu quả.

Muốn khai thác tối đa công dụng của kem trị nám Q Jifuya thì quý mọi người cần phải biết rõ cách thức sử dụng. Vậy cách sử dụng sản phẩm này như thế nào? Cùng jifuya.vn theo dõi bài viết hôm nay nhé.

1. Giới thiệu về nguồn gốc kem Q Jifuya.

Kem Q Jifuya là dòng kem đặc trị nổi tiếng thuộc thương hiệu nổi tiếng Yiermei đến từ Hồng Kông. Đây là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng với quy trình sản xuất mỹ phẩm hiện đại và khép kín. Tất cả các sản phẩm được chọn lọc kỹ càng dưới sự giám sát và làm việc của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Kem Q Jifuya được dùng cho người có nhu cầu điều trị nám, tàn nhang, da không đều màu, thâm nám và các bệnh lý liên quan đến sắc tố da. Nhằm lấy lại làn da trắng hồng không khuyết điểm. Sản phẩm này được chiết xuất từ các thành phần quan trọng. Giúp phá hủy tận gốc các cấu trúc melanin hình thành nên nám. Đồng thời tác động sâu, bóc tách, đào thải nám và tái tạo lớp sừng bì. Từ đó cung cấp dưỡng chất để nuôi da trắng khỏe trở lại sau khi đã đẩy toàn bộ gốc nám ra ngoài.

Bên cạnh các thành phần dưỡng chất an toàn thì kem Q của nhà Jifuya còn tạo ấn tượng được với khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế và nhỏ gọn. Thêm một ưu điểm nữa là chất kem cực kỳ mềm mịn, độ thẩm thấu tốt. Đặc biệt không ra gây bức bí và khó chịu trên da khi sử dụng.

kem q jifuya
Giới thiệu về kem trị nám Q Jifuya

2. Thành phần và công dụng của kem Q Jifuya.

2.1 Thành phần:

Một số thành phần chính đã tạo nên sức mạnh của kem Q Jifuya.

  • Alpha Arbutin: Thành phần này giúp làm trắng da bằng cách ức chế sự hình thành melanin. Điều này giúp giảm sự xuất hiện của tình trạng da tối màu, đồng thời cải thiện đồng đều màu da.
  • Niacinamide (Vitamin B3): Niacinamide là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ. Giúp làm giảm nếp nhăn và tăng cường sự đàn hồi của da. Chưa dừng lại ở đó, thành phần này còn giúp kiểm soát sản xuất dầu, làm dịu và giảm viêm nhiễm da.
  • Tranexamic Acid: Thành phần này có công dụng làm sáng da, làm mờ vết thâm. Ngoài ra, còn giúp chống viêm và giảm sưng hiệu quả.
  • Arginine Ferulate: Arginine ferulate là một dạng của arginine kết hợp với acid ferulic. Nó có thể giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, chống ô nhiễm, và làm tăng hiệu quả của các chất chống nắng.
  • Glabridin: Được chiết xuất từ rễ cây cam thảo và có tính chống viêm, làm dịu và làm trắng da. Hơn thế, thành phần này có khả năng chống oxy hóa. Giúp bảo vệ da khỏi tác động của tác nhân gây hại từ môi trường

2.2 Công dụng của kem Q Jifuya:

Kem trị nám Q JIFUYA là sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ những công dụng vượt trội như:

  • Khống chế sự hình thành của hắc sắc tố.
  • Ức chế nám, bóc tách da thô sần.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da trắng sáng, mịn màng.
  • Cải thiện làn da đen sạm, thâm nám, da thô sần.
  • Tăng cường chống lão hoá, loại bỏ nếp nhăn hiệu quả.

3. Tại sao phải sử dụng kem trị nám Q Jifuya đúng cách.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều chị em vẫn hiểu sai khi cho rằng việc sử dụng nhiều kem Q Jifuya trên mặt sẽ nhanh chóng mang lại hiệu quả. Tuy nhiên, đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Việc lạm dụng sản phẩm này sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Đồng thời, gây ra nhiều tổn thương khác cho da.

Đặc biệt, đối với những người có làn da nhạy cảm. Việc sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc trong quá trình điều trị nám có thể làm da bị tổn thương và không đạt được kết quả như mong muốn. Nguyên nhân là do sử dụng quá nhiều sản phẩm với nhiều thành phần khác nhau rất dễ gây kích ứng da.

Kem Q của Jifuya là dòng kem đặc trị, vì vậy nếu không tuân thủ đúng liều lượng và hướng dẫn sử dụng của các chuyên gia, thì sản phẩm có thể gây tác dụng ngược lại cho người dùng.

4. Cách sử dụng kem Q Jifuya hiệu quả.

Mặc dù đã có bản hướng dẫn cách sử dụng kem Q Jifuya. Tuy nhiên, để sản phẩm này phát huy được tối đa hiệu quả, thì chị em cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Trước hết là nên chọn các địa chỉ cung cấp kem trị nám Q Jifuya chính hãng. Việc này sẽ đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn và giá thành phải chăng.
  • Tiếp theo, trước khi thoa kem lên mặt,  chị em nên dùng một lượng nhỏ để kiểm tra đột kích ứng. Mặc dù sản phẩm này phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm hay da hỗn hợp nhưng đối với những làn da dễ kích ứng và cực kỳ nhạy cảm thì nên cẩn thận và kỹ lưỡng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào.
  • Sau khi đã chắc chắn rằng sản phẩm không gây ra cái cứng hay dị ứng cho da thì các chị em nên sử dụng kem Q Jifuya 1 lần/ ngày vào buổi tối để đạt được hiệu quả tốt nhất.
  • Trước khi bôi kem trị nám Q Jifuya lên da mặt. Quý chị em cần đảm bảo rằng da mặt mình đã được làm sạch. Tiếp theo trong thời gian thoa kem lên mặt. Chị em có thể dành thêm 3 đến 5 phút để mát xa nhẹ nhàng giúp cho các dưỡng chất thẩm thấu nhanh hơn và đều hơn.
  • Cuối cùng sau khi sử dụng xong, quý chị em nên lắp chặt nắp lọ và bảo quản ở những đời có nhiệt độ phù hợp. Việc này sẽ giúp để kem không bị hư hỏng hay suy giảm tác dụng.
kem q jifuya
Cách sử dụng kem trị nám Q Jifuya

Kết luận

Qua bài viết hôm nay, hy vọng quý chị em đã có thêm kiến thức về cách sử dụng kem Q của nhà Jifuya. Nếu mọi người còn thắc mắc nào thì hãy nhắn tin ngay cho jifuya.vn để được hỗ trợ nhanh nhất nhé. Cảm ơn mọi người đã theo dõi bài viết hôm nay, hẹn gặp lại ở bài viết tiếp theo.