Tác hại khi điều trị nám bằng kem Lightening Protection không đúng cách

kem lightening protection

Hiện nay, kem Lightening Protection là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn để điều trị nám da. Tuy nhiên, vẫn có nhiều khách hàng không sử dụng đúng cách, dẫn đến tổn thương và phá vỡ cấu trúc da. Từ đó mang lại những kết quả không như mong đợi. Chính vì vậy, hôm nay chị em hãy cùng Dimanlaiervietnam tìm hiểu chi tiết hơn về cách sử dụng kem Lightening đúng đắn trong bài viết bên dưới nhé.

Tác hại khi điều trị nám bằng kem Lightening Protection không đúng cách.

Lightening Protection là siêu phẩm đặc trị nám cao cấp đến từ Hong Kong. Sản phẩm này đã thực sự chứng minh hiệu quả tuyệt vời của mình trên mọi làn da. Tuy nhiên, để sử dụng kem Lightening hiệu quả không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết hôm nay, DimanlaierVietNam sẽ hướng dẫn cho chị em cách sử dụng kem Lightening một cách hiệu quả nhất.

1. Nám da là gì? Nguyên nhân nào hình thành lên nám?

1.1. Nám da là gì?

Nám da là một vấn đề phổ biến xuất phát từ sự rối loạn tăng sắc tố da. Khi sắc tố Melanin sản xuất quá mức, dẫn đến việc hình thành các mảng hoặc đốm sẫm màu. Tình trạng này thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi 20 – 50. Đặc biệt là trong thời kỳ mang thai và sau khi sinh. Tình trạng nám da có thể biến đổi về độ đậm nhạt theo thời gian. Thường trở nên nặng nề vào mùa hè và giảm nhẹ khi thời tiết chuyển sang mùa đông.

Nám da thường xuất hiện ở những vùng như trán, hai bên má, mũi, quanh môi và có thể lan rộng đến những khu vực khác như cổ, cánh tay, … Ngoại ra, biểu hiện của nám da còn thay đổi tùy thuộc vào kích thước, màu sắc, độ nông hoặc độ sâu. Theo phân loại lâm sàng, nám da được chia thành ba loại chính là nám mảng, nám sâu và nám hỗn hợp.

Lightening Protection
Nám da là gì?

1.2 Nguyên nhân hình thành lên nám.

Nám da có thể xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân chính thường gặp nhất:

  • Tác động của tia UV: Tác động của tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây hình thành nám da. Tia UV có thể kích thích sự sản xuất melanin, làm tăng nguy cơ xuất hiện đốm nâu trên da.
  • Do thay đổi hormone: Sự thay đổi hormone, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai hoặc khi sử dụng các phương pháp tránh thai. Việc này có thể ảnh hưởng đến sự xuất hiện của nám da.
  • Tuổi tác: Quá trình lão hóa tự nhiên của da cũng có thể góp phần vào sự xuất hiện của nám da. Da người lớn tuổi thường có khả năng chống lại tác động của tia UV kém hơn. Từ đó làm tăng khả năng xuất hiện nám.
  • Dùng các sản phẩm chăm sóc da không đúng cách: Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da không đúng cách, chứa hóa chất có thể kích thích da. Điều này cũng là một nguyên nhân có thể gây nám da.
  • Ảnh hưởng từ môi trường: Môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với các chất ô nhiễm từ không khí và môi trường xung quanh. Điều này cũng có thể góp phần vào sự xuất hiện của nám da.

2. Tác hại khi điều trị nám bằng kem Lightening Protection không đúng cách là gì?

Kem Lightening Protection là một sản phẩm thuộc thương hiệu Dimanlaier của tập đoàn Yiermei đến từ Hồng Kông. Hiện nay có rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng kem Lightening Protection để cải thiện tình trạng nám da của mình. Bên cạnh những phản hồi tích cực thì vẫn còn những đánh giá cho rằng sản phẩm kem Lightening Protection là một sản phẩm kém chất lượng.

Tuy nhiên, theo như nghiên cứu và tìm hiểu thì một trong những nguyên nhân khiến cho kem Lightening không phát huy được đúng tác dụng của mình bởi vì cách sử dụng của chị em chưa đúng.

Thực tế, có nhiều chị em hiểu lầm rằng việc sử dụng nhiều kem trên mặt sẽ giúp sản phẩm phát huy tác dụng nhanh chóng. Tuy nhiên, đây là quan điểm không đúng. Vì chỉ khi sử dụng kem đúng liều lượng, Lightening mới có thể đạt hiệu quả tối ưu. Ngược lại, việc áp dụng một lượng quá lớn hàng ngày có thể làm tắc nghẽn da, không cải thiện vết nám mà ngược lại làm cho tình trạng trở nên trầm trọng hơn.

Không chỉ thế, đối với những người có làn da nhạy cảm. Việc hạn chế sử dụng các loại mỹ phẩm khác trong khi sử dụng sản phẩm này là điều hết sức quan trọng. Nguyên nhân là do mỗi sản phẩm chứa các thành phần khác nhau. Nếu kết hợp chúng với nhau có thể gây kích ứng cho da.

Lightening Protection
Tác hại khi điều trị nám bằng kem Lightening Protection không đúng cách là gì?

3. Sử dụng kem Lightening Protection như thế nào mới đúng chuẩn?

Để đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng sản phẩm. Quý chị em cần nắm được cách sử dụng kem như sau:

Nên sử dụng kem Lightening Protection 2 lần vào buổi sáng và buổi tối trong một ngày. Trước khi thoa kem chị em nên làm đầy đủ các bước theo thứ tự rửa mặt, toner và serum.

Khi sử dụng chị em nên lấy một lượng kem vừa đủ theo như hướng dẫn có trên bao bì và thoa đều lên da. Trong quá trình thoa, chị em nên kết hợp với massage nhẹ nhàng. Việc này sẽ giúp kem có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da tốt hơn.

Khi sử dụng Lightening Protection thì chị em nên sử dụng kết hợp với các sản phẩm khác như serum và kem dưỡng. Việc này sẽ giúp quá trình điều trị nám đạt được kết quả cao hơn. Đồng thời duy trì sử dụng kem mỗi ngày, sau 4 tuần chị em sẽ cảm nhận những vết nám mờ đi và làn da trở nên sáng mịn, đều màu hơn.

4. Nên mua kem Lightening Protection ở đâu chính hãng?

Nên mua kem Lightening Protection ở đâu chính hãng?. Đây cũng chính là một câu hỏi được rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.

Với những công dụng hiệu quả trong việc điều trị nám và tàn nhang. Cho nên sản phẩm Lightening Protection đang rất được yêu thích và tin dùng. Chính vì thế mà sự xuất hiện của hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường là điều không thể tránh khỏi.

DimanlaierVietNam tự hào khi là một trong bốn nhà phân phối chính thức của tập đoàn Yiermei tại Việt Nam. Do đó, chị em hoàn toàn có thể tin tưởng khi có ý định mua kem Lightening Protection tại đây. Đến với DimanlaierVietNam, quý chị em có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm chăm sóc da chính hãng, với mức giá vô cùng phải chăng nhất.

Lightening Protection
Nên mua kem Lightening Protection ở đâu chính hãng?

Hy vọng rằng với những thông tin mà Dimanlaiervietnam đã cung cấp trong bài viết này. Sẽ giúp chị em sẽ hiểu rõ về cách sử dụng kem điều trị nám Lightening Protection đúng cách . Nếu chị em có thêm thắc mắc về sản phẩm. Hãy để lại comment hoặc liên hệ trực tiếp qua số hotline của chúng tôi nhé.