Có nên điều trị da nhiễm corticoid bằng tinh chất tế bào gốc skin cells

Da mặt nhiễm corticoid là tình trạng da có biểu hiện viêm sau quá trình sử dụng thuốc hoặc mỹ phẩm có chứa corticoid. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại sản phẩm điều trị tình trạng này. Trong đó có một sản phẩm được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón, đó chính là tinh chất tế bào gốc skin cells. Bên cạnh đó vẫn còn nhiều khách hàng đặt câu hỏi. Có nên điều trị da nhiễm corticoid bằng tinh chất chất skin cells?. Để giải đáp cho câu hỏi này, hãy cùng dimanlaiervietnam khám phá bài viết hôm nay để có câu trả lời nhé.

Có nên điều trị da nhiễm corticoid bằng tinh chất tế bào gốc skin cells

Điều trị da nhiễm corticoid bằng tinh chất tế bào gốc skin cells có tốt không?. Đang là từ khóa được rất nhiều tín đồ làm đẹp trong thời gian qua. Để trả lời cho câu hỏi này, Dimanlaiervietnam xin mời quý chị em cùng theo dõi bài viết hôm nay.

1. Da nhiễm corticoid là gì?

Da nhiễm corticoid là tình trạng da rất hay gặp phải sau khi sử dụng một số loại kem trắng nhanh, trắng bật tông không rõ nguồn gốc trên thị trường. Những sản phẩm có chứa Corticoid thần kì đến nỗi. Chị em có thể thấy được ngay hiệu quả trên da chỉ sau 2-3 lần sử dụng.

Tuy nhiên, hậu quả của corticoid đối với làn da thậm chí còn nặng hơn rất nhiều so với những tác dụng mà nó mang lại. Bởi vì khi sử dụng, corticoid sẽ làm đẹp da rất nhanh. Nhưng một khi chúng ta ngừng sử dụng thì làn da sẽ rơi vào tình trạng viêm da do nghiện corticoid. Từ đó dẫn đến những biến chứng cũng như hủy hoại làn da một cách trầm trọng.

tinh chất tế bào gốc Skin Cells
Da nhiễm corticoid là gì?

2. Tinh chất tế bào gốc skin cells có công dụng như thế nào.

Tinh chất tế bào gốc Skin Cells là đứa con cưng của tập đoàn Être Belle, Đức. Sản phẩm này được điều chế với thành phần chính được chiết xuất từ tế bào gốc thực vật và công thức đặc biệt. Từ đó giúp cho Skin Cells đạt được hiệu quả cao, rút ngắn thời gian điều trị.

Một số công dụng nổi bật của tinh chất skin cells đã chiếm được lòng tin yêu của khách hàng:

Giúp đào thải độc tố tích tụ dưới da.
Tái tạo, thiết lập lại cấu trúc da đầy đủ, khỏe mạnh.
Khơi thông sức sống, giúp tế bào da căng tràn.
Điều trị mao mạch, da mỏng đỏ, mạch máu li ti.
Trị mụn ẩn lâu năm, da kích ứng mỹ phẩm, sần sùi, mẩn đỏ, corticoid

tinh chất tế bào gốc skin cells
Tinh chất skin cells có công dụng như thế nào

3. Những thành phần nổi bật của skin cells.

Một trong những yếu tố then chốt được nhiều chị em quan tâm hàng đầu đó chính là sản phẩm này chứa những thành phần gì?

Đối với tinh chất tế bào gốc skin cells, sản phẩm này được bào chế chủ yếu từ những thành phần tự nhiên đã được tinh lọc không lẫn tạp chất. Điều này phần nào giúp quý chị em hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sử dụng lâu dài.

Chiết xuất tế bào gốc thực vật của hoa và lá Hypericum Perforatum/ Oil: 2 thành phần này giúp giữ da luôn trong điều kiện không quá dầu và đủ ẩm. Đồng thời giúp giảm hẳn các dấu hiệu của làn da bị hỏng bằng cách giảm bong tróc và phục hồi sự săn chắc cấu trúc da.

Chiết xuất hạt dẻ ngựa, hay Aesculus Hippocastanum: Đây là một chất phổ biến thường được sử dụng để cải thiện sức khỏe tĩnh mạch và giảm viêm hiệu quả.

Chiết xuất Rễ của Ruscus Aculeatus Root: Thành phần này có tác dụng làm dịu da nhờ chứa phytosterol và flavonoid. Do đó giúp da luôn xuất hiện một cách tươi mới

4. Điều trị da corticoid bằng tinh chất tế bào gốc skin cells có tốt không?

Sản phẩm chuyên đặc trị dành cho da nhiễm corticoid. Với công dụng thải độc và phục hồi cấu trúc giúp da thoát khỏi tình trạng nghiện corticoid nhanh chóng.

Tinh chất Skin cells được chiết xuất tế bào gốc thực vật. Nhờ đó mà có thể hỗ trợ những làn da nhạy cảm hoặc da đang tổn thương tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

Ngoài ra, sản phẩm này còn dành cho những làn da nhạy cảm do hư tổn cấu trúc biểu bì, giãn mao mạch, tẩy lột nhiều lần, nhạy cảm cơ địa. Skin Cells giúp phục hồi da nhanh chóng, hỗ trợ quá trình làm lành các vết thương tổn trên da. Đồng thời giúp da tự sửa chữa và lấp đầy nếp nhăn hiệu quả.

tinh chất tế bào gốc skin cells
Điều trị da corticoid bằng tinh chất skin cells có tốt không?

Qua bài viết trên đã giúp quý chị em có câu trả lời cho câu hỏi ” Có nên điều trị da nhiễm corticoid bằng tinh chất tế bào gốc skin cells “. Hy vọng chị em sẽ chọn được sản phẩm phù hợp đề chăm sóc làn da của mình. Cảm ơn quý chị em đã theo dõi bài viết hôm nay. Hẹn gặp lại ở bài viết sau.